Xem ngay 5 lời khuyên nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym để sở hữu body đẹp

Bạn buồn phiền và chán nản vì tập luyện hoài mà vẫn không giảm cân được  thậm chí còn tăng cân? Nếu đang gặp tình trạng này, rất có thể chế độ ăn cho người tập Gym mà bạn đang áp dụng là sai. Cùng California Fitness tìm hiểu  5 lời khuyên nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym để sở hữu body đẹp như mơ qua bài viết sau đây. 

5 lời khuyên bạn nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym

Ăn đầy đủ chất đạm

Chất đạm đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể chúng ta, đây chính là thành phần tạo ra sự săn chắc và khỏe mạnh cho các nhóm cơ. Chế độ ăn cho người tập Gym nhất là các bạn tập Gym tăng cơ cần bổ sung đầy đủ hàm lượng chất đạm. Cụ thể hàng ngày bạn cần nạp tối thiểu 2.2gr đạm trên 1kg trọng lượng cơ thể. 

Xem ngay 5 lời khuyên nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym để sở hữu body đẹpBổ sung đầy đủ chất đạm trong chế độ ăn cho người tập Gym
(Nguồn ảnh: Internet)

Đối với người tập Gym cần nạp 3.3gram/1kg trọng lượng cơ thể và duy trì trong vòng 6 tháng đầu luyện tập. Bạn có thể bổ sung hàm lượng chất đạm ít béo như đậu nành, trứng gà, cá, thịt bò, sữa tươi không đường, thịt ức gà, giá đỗ,… trong chế độ ăn của mình. 

Chế độ ăn cho người tập Gym không nên bỏ qua tinh bột

Chế độ ăn cho người tập Gym cần được cung cấp đủ hàm lượng dinh dưỡng nhất là tinh bột, phục vụ các hoạt động của cơ thể. Tinh bột đóng vai trò thiết yếu đối với quá trình tăng cơ và trao đổi hấp thụ các chất của cơ thể. Nó đóng vai trò cung cấp năng lượng trong quá trình luyện tập và săn chắc các nhóm cơ. 

Hàng ngày bạn cần nạp vào cơ thể từ 2-3gr tinh bột trên 450gr trọng lượng cơ thể. Để tăng hiệu quả thon gọn vóc dáng bạn nên chọn các sản phẩm tinh bột hấp thụ thấp. Cụ thể nên chọn yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, các loại củ bột như khoai lang, củ từ, bí đỏ,… hoặc từ hoa quả. 

Tính lượng Calo hằng ngày trong chế độ ăn uống cho người tập Gym

Chế độ ăn cho người tập Gym còn cần chú ý tính toán hàm lượng Calo nạp vào cơ thể. Lượng Calo bạn nạp vào cần lớn hơn lượng Calo mà bạn sẽ tiêu thụ trong quá trình tập luyện. Đây là nguyên tắc cơ bản bạn cần ghi nhớ trong quá trình luyện tập Gym. 

Xem ngay 5 lời khuyên nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym để sở hữu body đẹp5 lời khuyên bạn nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym
(Nguồn ảnh: Internet)

Nếu lượng Calo bạn nạp vào cơ thể thấp hơn năng lượng tiêu thụ sẽ dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi và đuối sức khi luyện tập. Thông thường với mỗi ngày luyện tập, bạn cần cung cấp khoảng 3000 calo để tăng cơ và mang đến hiệu quả luyện tập tối ưu. 

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ

Nếu chế độ ăn cho người tập Gym không thể đảm bảo năng lượng và dưỡng chất cho việc tăng cơ, bạn nên dùng đến các sản phẩm hỗ trợ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng dành riêng cho Gymer. Các bạn nên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín và mang đến hiệu quả cao. 

Không kiêng tất cả các loại chất béo

Trong chế độ ăn cho người tập Gym, không cần thiết phải loại bỏ hoàn toàn các chất béo. Thay vào đó bạn có thể chọn các thực phẩm và món ăn có chứa chất béo bão hòa, nhằm cung cấp thêm năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng chất béo bão hòa từ các thực phẩm như: các loại hạt, Bơ, hạt dẻ, dầu oliu,…

Đến California Fitness, sở hữu thân hình săn chắc với các lớp tập Gym Cali Fitness

Ngoài chế độ ăn cho người tập Gym lành mạnh và khoa học, bạn còn cần lựa chọn địa chỉ tập Gym uy tín, chất lượng. Nếu muốn sở hữu thân hình săn chắc thon gọn cùng độ bền và sức khỏe tốt bạn có thể đến với các lớp tập Gym tại California Fitness. Chúng tôi cung cấp các lớp dạy và luyện tập Gym đến từ đội ngũ PT đạt tiêu chuẩn Quốc tế. 

Xem ngay 5 lời khuyên nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym để sở hữu body đẹpKết hợp chế độ ăn cho người tập Gym cùng các lớp tập Gym PT cá nhân tại California Fitness
(Nguồn ảnh: California Fitness)

Tại California Fitness bạn có thể lựa chọn hình thức tập luyện với các mục đích khác nhau. Trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc và phụ kiện giúp hiệu quả buổi tập của bạn đạt đến tối ưu. PT cá nhân của chúng tôi sẽ mang đến chế độ ăn cho người tập Gym tiêu chuẩn cũng như các hướng dẫn tận tình nhất đến hội viên. 

Xem ngay 5 lời khuyên nên tuân thủ trong chế độ ăn cho người tập Gym để sở hữu body đẹpChế độ ăn cho người tập Gym – Trải nghiệm không khí sôi động tại phòng tập Gym California Fitness
(Nguồn ảnh: California Fitness)

California Fitness cung cấp các lớp tập Gym đáp ứng nhu cầu tăng – giảm cân, giữ dáng, nâng cao sức khỏe, xả Stress cho tất cả các hội viên. Bạn có thể lựa chọn các gói tập khác nhau tại California Fitness, lựa chọn giờ tập thuận lợi nhất với bạn. Đội ngũ PT với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn trong thời gian ngắn nhất đạt được mục tiêu đặt ra của mình. 

Trung tâm thể hình California Fitness vừa mang đến các tư vấn về chế độ ăn cho người tập Gym đến quý vị và các bạn qua bài viết trên đây. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với California Fitness để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm dịch vụ luyện tập chuyên nghiệp, đẳng cấp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua qua hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để nhận các ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *