Top 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho các nàng lấy lại vòng 2 thon gọn

Sở hữu thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến là mơ ước của tất cả các cô gái. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà để giúp cơ thể trở nên săn chắc. Trong bài viết hôm nay CFYC sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà, hi vọng bạn nhanh chóng có được vóc dáng lý tưởng. 

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Top 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho các nàng lấy lại vòng 2 thon gọnThay đổi chế độ ăn uống là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà đầu tiên mà CFYC cung cấp đến chị em chính là thay đổi chế độ ăn hàng ngày. Chế độ ăn lành mạnh với rau xanh và ngũ cốc chính là biện pháp giảm cân nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến da các bạn. Các loại rau có màu xanh đậm như rau chân vịt, rau bina, cải xoăn, bông cải, xà lách,.. có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng và mỡ toàn thân.

Ngoài ra chị em có thể thay thế tinh bột bằng các loại ngũ cốc, gạo lứt, khoai lang,… Muốn giảm cân bạn cũng nên nói tạm biệt với các món ăn có chứa đường, dầu mỡ, muối, tinh bột, đồ ăn chế biến sẵn,… Không ăn khuya, ăn quá nhiều, chia nhỏ bữa ăn chính là phương pháp giảm cân hữu hiệu cho bạn. 

Các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập Plank

Top 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho các nàng lấy lại vòng 2 thon gọnCách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà với bài tập Plank vô cùng đơn giản

Bạn có thể áp dụng Plank như một cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà hàng ngày. Plank tác động lực trực tiếp lên vùng lưng, bụng, cánh tay, vai, ngực,… mang đến tác dụng giảm mỡ toàn thân. 

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm sấp. Mũi chân chạm sàn, bàn chân thẳng, chống 2 khuỷu tay vuông góc với vai
  • Cổ, lưng, chân thành một đường thẳng, lưng thấp hơn mông
  • Kết hợp với hít thở sâu, giữ nguyên tư thế này trong khoảng 20 giây 
  • Các bạn trở lại tư thế ban đầu và thực hiện lại động tác 

Bài tập Squat

Top 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho các nàng lấy lại vòng 2 thon gọnCách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà với bài tập Squat đơn giản

Squat cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cực kỳ phù hợp với chị em phái nữ. Với bài tập này không những vòng hai trở nên thon gọn mà kích thước vòng 3 của bạn còn được cải thiện đáng kể.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người
  • Hai tay giơ về phía trước, chân dang rộng bằng hông
  • Người từ từ hạ xuống sao cho đùi vuông góc với cẳng chân và song song với sàn, lưng thẳng
  • Trở lại tư thế chuẩn bị lặp lại động tác khoảng 10 phút mỗi ngày

Bài tập Crunch

Top 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho các nàng lấy lại vòng 2 thon gọnCách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho các bạn với bài tập Crunch

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà với bài tập Crunch được rất nhiều chị em áp dụng và mang đến hiệu quả cao. Với bài tập này phần eo được tác động liên tục giúp đốt cháy và tiêu hao năng lượng qua tuyến mồ hôi. Động tác này cũng mang đến tác dụng tốt với phần đùi và mông cho chị em.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm trên sàn
  • Hai chân chống lên. Phần mông, lưng, đầu chạm đất
  • Tay duỗi thẳng lên trên hoặc đỡ lấy đầu 
  • Gập người lại kết hợp hít sâu
  • Thở ra trở lại vị trí ban đầu, thực hiện lặp lại động tác

Chế độ nghỉ ngơi giảm mỡ bụng

Top 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho các nàng lấy lại vòng 2 thon gọnThiết lập chế độ nghỉ ngơi hợp lý cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà 

Cùng với chế độ ăn uống và luyện tập thì chế độ nghỉ ngơi cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Hãy ngủ đủ giấc từ 7 đến 9 tiếng mỗi đêm, ngủ không đủ giấc không những khiến bạn tăng cân mà  chúng còn tàn phá cơ thể và làm xấu da. Không thức khuya, cố gắng dậy sớm chạy bộ hoặc tập yoga và ăn sáng đủ chất.

Đừng để cơ thể mệt mỏi hay căng thẳng, stress quá độ, bởi sau quá trình này cơ thể sẽ tiết ra Cortisol có thể gây tăng cân và tích mỡ tại vùng bụng. Bạn nên thả lỏng cơ thể, tắm nước nóng, nghe nhạc, xem phim, đọc sách để cơ thể được làm mới mỗi ngày. 

Một lưu ý đến các bạn chính là không được ăn khuya. Đừng ăn bất cứ thứ gì trước khi đi ngủ 2 tiếng, bởi chỗ thức ăn bạn ăn sẽ là dinh dưỡng cho đám mỡ bụng. Hãy tập cho mình thói quen sống lành mạnh kết hợp cả ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập để có vóc dáng săn chắc cùng tinh thần lạc quan và sức khỏe dồi dào. 

Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà các nàng nên thử. Bạn cũng có thể đến tập tại trung tâm CFYC để được các huấn luyện viên chuyên nghiệp tư vấn và hỡ trợ các bạn có được cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng lý tưởng. Hi vọng bài viết trên hữu ích với các bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *