Tham khảo lịch tập gym cho người mới bắt đầu mong muốn giảm cân 


Bạn mong muốn “đánh tan” mỡ thừa để có được thân hình thon gọn? Bạn đang tìm kiếm cho mình lịch tập gym cho người mới bắt đầu để giảm cân hiệu quả? Trong bài viết sau đây, California Fitness sẽ chỉ lối dẫn đường giúp bạn có được thân hình hoàn mỹ. Cùng tham khảo chi tiết lịch tập gym cho người mới bắt đầu qua bài viết sau bạn nhé! 


Lịch tập gym cho người mới bắt đầu muốn giảm cân

Mỗi người đều sẽ có những mục tiêu luyện tập riêng biệt. Vậy nên, một lịch tập gym cho người mới bắt đầu giảm cân là rất quan trọng. Lịch tập thể hình 6 buổi/ tuần dưới đây sẽ giúp bạn rèn luyện tốt hình thể như mong muốn. 

Đối với lịch tập gym cho người mới bắt đầu này, bạn cần phải vận động kiên trì 6 ngày trong tuần và sẽ được nghỉ ngơi vào chủ nhật để cơ thể phục hồi tốt hơn. Thực hiện luân phiên lịch trình luyện tập này trong 3 tháng, bạn sẽ nhận được một kết quả hài lòng đáng kể. 

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu muốn giảm cân ở hệ sơ cấp: 

  • Thứ hai: Tập Cardio
  • Thứ ba: Ngực – Tay trước – Bụng
  • Thứ tư: Tập Cardio
  • Thứ năm: Vai – Lưng – Tay sau – Bụng.
  • Thứ sáu: Tập Cardio.
  • Thứ bảy: Chân – Bụng

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu trên không chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa cho cơ thể mà còn có 2 nhiệm vụ chính là giúp bạn luyện tập sức khỏe và rèn luyện thể lực. Vì việc tập cardio vốn tốn nhiều sưc lực nên các ngày tập vào thứ 3-5-7 sẽ hỗ trợ rèn sức bền cho cơ thể. 

Các bài tập Cardio có thể thực hiện trên các loại máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục hoặc tập không cần dụng cụ. Thời gian luyện tập có thể từ 30 – 45 phút. Trong đó nên chia thành 30% thời gian tập sử dụng máy và dụng cụ, 70% còn lại nên tập tay không với trọng lượng cơ thể.

Để thực hiện lịch tập gym cho người mới bắt đầu với mong muốn giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên lưu ý một vài yếu tố sau:

  • Luôn hiểu rõ thể trạng bản thân 
  • Có một lịch tập gym cho người mới bắt đầu phù hợp với thể trạng cơ thể
  • Không nên vội vàng, cần gia tăng cường độ luyện tập theo thời gian 
  • Nên bắt đầu với những bài tập không tạ 
  • Nắm vững các kỹ thuật và cách hít thở
  • Chú ý đến thực đơn trong quá trình thực hiện lịch tập gym cho người mới bắt đầu giảm cân. 


Rèn luyện tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe và tập luyện để sở hữu thân hình “vạn người mê” cùng California Fitness

Việc thực hiện lịch tập gym cho người mới bắt đầu giảm cân tại nhà sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Bạn có thể sẽ tập sai động tác, trở nên chán nãn, thiếu động lực. Vậy nên, để vực dậy tinh thần và sớm sở hữu được thân hình hoàn hảo, bạn cần phải đến các phòng tập để được hướng dẫn cụ thể hơn và rèn luyện có theo chế độ và nguyên tắc hợp lý.
California Fitness là một trong những trung tâm thể hình uy tín và lớn nhất Việt Nam, đây luôn là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Đến với hệ thống phòng tập tại California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ và khóa học chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. 

Group X hay Group Exercise (tập luyện theo nhóm) là một trong những khóa học thu hút nhiều lượt học viên nhất của chúng tôi. Khi tham gia lớp học này, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với những người có cùng sở thích về thể thao. Mỗi lớp sẽ có một HLV tổ chức và hướng dẫn cho các thành viên tham gia trong group. Các học viên tại California Fitness không chỉ được hướng dẫn lịch tâp gym cho người mới bắt đầu giảm cân mà còn giúp bạn có thêm nguồn động lực để rèn luyện mỗi ngày. 

Trung tâm thể dục thể thao California Fitness & Yoga Center phát triển trên 50 lớp học Group X dựa trên nền tảng 7 bộ môn dưới đây. Những bài tập thể dục theo nhóm & theo nhạc được thiết kế riêng giúp bạn đặt mục tiêu giảm cân nhanh nhất. Cùng khám phá 7 bộ môn này nhé. 

1. Body Balance: Bộ môn tập luyện tim mạch (cardio training) kết hợp cùng Taichi, Yoga và Pilates với cường độ thấp.

2. Body Combats: Người tập BodyCombat sẽ được tiếp cận một số động tác võ thuật cơ bản, giúp bạn có thể tự vệ khi cần.

3. Body Jam: Cách luyện tập thể hình cơ bụng, mông, tay, chân,… trên nền nhạc sôi động. 

4. Body Pump: Sự kết hợp các động tác aerobic và bài tập tạ. 

5. CXWORX: Bộ môn này bao gồm nhiều bài tập đa dạng tập trung cho vùng cơ trọng tâm (cores) trên nền nhạc sôi động

6. RPM: Đây là lớp học dành cho những ai yêu thích đạp xe với địa ảo như lên dốc núi, thả dốc xuống đồi và tăng tốc về đích. 

7. SH’ BAM: Lớp học kéo dài 45 phút với những vũ điệu vô cùng sôi động kết hợp bởi những động tác đơn giản, dễ tập và phiêu cùng âm nhạc.

Qua bài viết trên, California Fitness hi vọng các bạn đã có cho mình lịch tập gym cho người mới bắt đầu để giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn luyện tập một cách khoa học và chuyên nghiệp, hãy đến và trải nghiệm các lớp học cùng California Fitness. Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn trên chặn đường thay đổi hình thể. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc
inbox fanpage
để được tư vấn khóa học và giải đáp thắc mắc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *