Fit For Women Series: 8 bài tập giảm cân giúp sở hữu thân hình thon gọn


“Eo bánh mì” – vấn đề từ lâu đã khiến “phái đẹp ” cảm thấy tự ti ,  không thể diện những “bộ cánh” nổi bật để khoe khéo hình thể của mình. Hiểu được điều đó, California Fitness & Yoga Centers (CFYC) cho ra mắt chuỗi series bài tập giảm cân dành riêng cho nữ – Fit For Women để khiến chị em nhanh chóng s  hữu “vòng eo con kiến”.

TẠI SAO TẬP NHIỀU MÀ VẪN KHÔNG GIẢM CÂN

Béo bụng dưới hay “eo bánh mì” là phần khó giảm mỡ nhất vì nơi đó tập trung nhiều mô mỡ cứng của cơ thể. Nguyên nhân của vấn đề này thì ngoài việc ăn uống vô độ, phần mỡ này có thể gây ra bởi nhiều lí do mà bạn không thể ngờ tới như thiếu ngủ, tập thể dục sai cách, căng thẳng hay một số vấn đề nội tiết tố.

Nhưng đừng quá lo lắng! Luyện tập những bài tập giảm cân dưới hàng ngày là cách đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng loại bỏ chúng, nhanh chóng sở hữu bụng phẳng, eo thon không kém Ngọc Trinh.

Series bài tập dành riêng cho nữ giới – Fit For Women do anh Phan Bá Đạt (Bido Phan) – Master Trainer đầy kinh nghiệm đang công tác tại CFYC Pico Cộng Hoà, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Anh kiên trì luyện tập trong nhiều năm để có được hình thể lý tưởng, cân đối. Cộng thêm vẻ ngoài điển trai ăn ảnh, Bido Phan khá đắt lời mời chụp mẫu.  (Ảnh: CFYC)

Theo anh Bido Phan, để có một thân hình thon gọn thì việc đầu tiên là phải lên kế hoạch luyện tập cụ thể, tập đúng động tác và đủ thời gian. Không những vậy cần phải kết hợp chế độ ăn dinh dưỡng và khoa học, chọn lựa thực phẩm hợp lý nhằm phát huy tối đa việc rèn luyện.

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT SỞ HỮU CƠ BỤNG 6 MÚI TỪ MASTER TRAINER TRẦN VŨ THÀNH NHÂN

NHỮNG BÀI TẬ
P giúp bạn nhanh chóng sở hữu “vòng eo con kiến”

REVERSECRUNCHES (Gap_nguoc_bung_duoi_len)

“>
#REVERSE CRUNCHES  (Gập ngược bụng dưới lên)


Lợi ích của Reverse Crunches:
Bài tập giảm cân này đòi hỏi vùng cơ bụng hoạt động hết năng suất, nhờ đó làm săn chắc và giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiểu quả.


Các bước thực hiện:

1. Nằm trên mặt đất, chân duỗi thẳng, tay hai bên cạnh, lòng bàn tay trên mặt đất. Tay nên cố định trong toàn bộ bài tập.

2. Đưa chân lên, bàn chân sát vào nhau, song song với mặt đất.

3. Trong khi hít vào, đưa chân về phía thân hình trong khi cuốn xương chậu và nhấc hông ra khỏi mặt đất.

4. Giữ ở vị trí co trong một giây và chuyển chân về vị trí bắt đầu trong khi thở ra.

5. Lặp lại động tác cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.


Tác dụng:
tác động và đốt mỡ nhanh chóng đến cơ bụng dưới

Tìm hiểu thêm:  CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN CỦA SELENA GOMEZ ĐỂ CÓ THÂN HÌNH GỢI CẢM VÀ BỐC LỬA

BALL_SQUAT__(Squat_dua_lung_tren_banh)

“>
#BALL SQUAT (Squat dựa lưng trên banh)


Lợi ích của Ball Squat:

– Ball Squat là một bài tập đa khớp mà các động tác chủ yếu vào cơ đùi sau, hông, cơ đùi trước, cơ mông.

– Tăng sức mạnh phần core, sự ổn định của phần bụng dưới rất quan trọng để thực hiện, phòng chống chấn thương và cải thiện hiệu suất của người tập.

Vì Ball Squat là một bài tập giảm cân tích hợp, toàn thân vậy nên Ball Squat kích thích sắc tố như testosterone và hormone tăng trưởng quan trọng trong quá trình phục hồi.


Các bước thực hiện:

1. Đứng thẳng với 2 chân rộng bằng vai. Hai tay cầm bóng để sát ngực.

2. Từ từ ngồi xuống như tập squat với trọng lượng dồn vào gót chân. Cố gắng để phần mông xuống ngang hoặc thấp hơn đầu gối để tác động vào phần mông của mình nhiều hơn. Giữ thẳng người, mắt nhìn về phía trước, đồng thời đẩy bóng lên trên.

3. Đứng lên và đưa bóng trở lại ngực như tư thế đầu.


Tác dụng:
Tăng cường và củng cố sức mạnh cho nhóm cơ chính (core).

MOUNTAIN_CLIMBERS

“>
#MOUNTAIN CLIMBERS

Lợi ích của Mountain Climbers: Các bài tập Mountain Climbers giúp đốt calorie một cách hiệu quả và cải thiện sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, Mountain Climbers còn giúp cơ đùi của người tập khỏe hơn, dẻo dai hơn.

Các bước thực hiện:

1. Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân. Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.

2. Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.

3. Lần lượt kéo đầu gối trái về sát khuỷu tay trái, sau đó đưa chân trái về phía ban đầu. Lặp lại cho chân phải như tư thế leo núi.

4. Đối với động tác này có thể tăng tốc bằng cách chạy.

5. Thực hiện trong vòng 2 phút.


Tác dụng:
Cơ chính là đùi trước và các nhóm cơ liên quan là ngực, đùi sau, vai được kéo dãn một cách tối đa

Tìm hiểu thêm:  CÁC BÀI TẬP GIÚP BẠN SỞ HỮU ĐÔI CHÂN THON GỌN NHƯ SIÊU MẪU

CHAY_BO

“>
#CHẠY BỘ

Lợi ích của Chạy bộ:

– Chạy bộ giúp đốt cháy lượng mỡ lớn chỉ trong thời gian ngắn và săn chắc cơ chân.

– Chạy bộ có thể giúp giảm 45% nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp cải thiện chỉ số huyết áp, gia tăng lượng HDL Cholesterol tốt cho cơ thể và cải thiện độ nhạy đường huyết.

– Chạy bộ giúp tăng cường sức mạnh các khớp giúp các khớp khỏe mạnh, làm tăng lượng oxy vận chuyển và làm sạch các độc tố ở các khớp. Đồng thời chạy bộ giúp tránh những cơn đau khớp nhờ tăng cường các xương tại vùng dây chằng xung quanh khớp.

Các bước thực hiện:

1. Đi cầu thang bộ thay cho thang máy ở nơi làm việc, và một số bài tập ngoài trời ở bất cứ đâu bạn có thể tìm được một chiếc cầu thang. Khi bạn đi cầu thang ở nhà, hãy chạy lên và xuống hai hay ba lần như một bài tập thay vì chỉ đi một lần trong ngày.

2. Khởi động bằng những bước đi bộ nhẹ nhàng lên xuống cầu thang. Tăng tốc độ dần lên, đảm bảo số bước của hai chân bằng nhau. Nghỉ trong một đến hai phút, sau đó lập lại bài tập.

1800 6995

Tìm hiểu thêm:  GIẢM CÂN THÀNH CÔNG 64KG TRONG VÒNG 1 NĂM BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN KHÔNG AI NGỜ TỚI

Thái Thanh – Thuỷ Trần (CALIPSO)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *